Tuesday, November 22, 2011

Party Dress

Our end of year party is fast approaching, 16 December to be exact. What should I wear???

It is a semi formal event with a masquerade theme. I love to wear fancy clothes so this would be a great opportunity for me to dress up. I still have clothes which I haven’t worn with tags on it and I somehow decided on what I’ll wear but knowing me gusto ko bonggacious ang outfit ko so baka maghanap pa din ako ng iba at dahil ako ay nananaba ang hirap maghanap ng isusuot. May pagka “KSP” pa naman ako at gusto ko talaga maging center of attention hahahaha…..

The question is payagan kaya ako ng asawa ko na bumili na naman ng bagong damit? Malamang protesta na naman yun na ang dami ko pang dresses. Hay, kelangan ko ata syang lambingin ng bonggang bongga nito.

0 comments: