Tuesday, July 19, 2011

Mommy/ Lola Bombshell

This post is about my beloved mother. Kakatuwa kasi ang ganda ni mommy,  bumabata sya, she does not look her age talaga. Sana when I grow old ganyan din ko kaganda, d lang talaga ako nagmana ng kulay sa kanya. My mom is one cool mommy, sya yung tipong kabarkada mo. You can talk to her about anything and “in” sya sa mga uso ha. Bagets na bagets yan. Nung time na baliw ako sa TGIS nung highschool aba sya kasa kasama namin manood premiere night ng movie, nung time na uso wrestling at bumisita yung WWf, go kami. At nung nauso ang F4 silang dalawa ng kapatid ko nanood ng concert. When they travel she usually buys clothes for me that she thinks is bagay sa kin at magugustuhan ko. Buti na lang we have the same taste kaya anything she buys, I instantly like it agad. She even has her own facebook and twitter account na ang username eh "lola bombshell". She is really one cool and hip mommy, fashionista pa. This is how she describes herself in her FB account "What you see is what you get! I'm very transparent, no pretensions. Machika rin and easily makes friends with anyone, anywhere" I miss talking to her kaya pag nag call or skype kami talagang chikahan to the max.

I love and miss you mommy, I'll always be your little girl....


  Her most recent pic

0 comments: